Câu hỏi thường gặp » Giao nhận hàng hóa

Phí giao hàng được tính và thu như thế nào?

  • Phí giao hàng là chi phí phát sinh đối với những đơn hàng có tổng giá trị ≤ 800.000đ.
  • Phí giao hàng sẽ được Honey100 tính 30.000đ/01 đơn hàng và cộng gộp vào tiền hàng khi Quý khách đặt hàng.

Khi đặt hàng làm thế nào để kiểm tra phí giao hàng cho đơn hàng đó?

Khi Quý khách thao tác đặt hàng nếu đơn hàng có tổng giá trị ≤ 800.000đ, hệ thống Honey100 sẽ thông báo đơn hàng phát sinh phí giao hàng là 30.000đ.

Tại sao tôi phải trả phí giao hàng?

Honey100 chỉ thu phí giao hàng khi đơn hàng ≤ 800.000đ.

Khi nào tôi nhận được hàng khi hệ thống báo đặt hàng thành công?

Sau khi quý khách đặt hàng thành công, Nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ liện hệ xác nhận đơn hàng và thông báo thời gian giao hàng với Quý khách.

  • Honey100 thực hiện giao hàng theo Thời gian giao hàng của Honey100 đã thông báo trong đơn hàng.
  • Quý khách phải ký xác nhận đơn hàng khi nhận hàng.
  • Nếu chưa thanh toán Quý khách vui lòng thanh toán cho nhân viên Giao nhận của Honey100.

Làm thế nào để kiểm tra thời gian giao hàng của đơn hàng?

Quý khách có thể liên hệ với Honey100 qua Hotline  08.6271.9870 – 090.121.7686 hoặc email cskh@honey100.vn để được hỗ trợ tốt nhất.

Tôi có thể chọn giờ giao hàng không?

Hiện tại, Honey100 có hỗ trợ chọn thời gian giao hàng nếu Quý khách có nhu cầu. Vui lòng liên hệ với Honey100 qua Hotline  08.6271.9870 – 090.121.7686 hoặc email cskh@honey100.vn để được trợ giúp và hướng dẫn cụ thể.

Honey100 có liên hệ với tôi trước khi giao hàng không?

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm. Trước khi giao đơn hàng nhân viên giao vận của Honey100 sẽ liên hệ trước với Quý khách.

Vì sao đơn hàng bị giao chậm?

Các đơn hàng giao chậm do một số nguyên nhân khách quan sau:

  • Nhân viên giao hàng không liên lạc được với Quý khách. Trường hợp này Honey100 sẽ liên lạc lại với Quý khách để hẹn lại thời gian giao sản phẩm.
  • Có trục trặc về vấn đề hàng hóa (Hàng chưa về, sản phẩm nhập kho bị lỗi…). Honey100 sẽ có hình thức thông báo cho Quý khách về tình trạng sản phẩm và sẽ tiến hành giao sản phẩm cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể.

Honey100 có giao hàng đến địa chỉ làm việc của tôi không?

Honey100 sẽ giao hàng đến địa chỉ Quý khách đăng ký khi mua hàng, không phân biệt đó là địa chỉ nhà riêng hay văn phòng làm việc.

Lúc tôi đi vắng Adayroi giao hàng đến thì làm thế nào?

Trước khi tiến hành giao hàng, nhân viên giao vận sẽ gọi điện để thông báo trước cho Quý khách. Trong trường hợp quý khách đi vắng, quý khách vui lòng báo lại với nhân viên giao vận hoặc nhân viên CSKH của Honey100 để được hỗ trợ tốt nhất.