Câu hỏi thường gặp » Tài khoản

Làm thế nào để đăng ký tài khoản trên Honey100?

Quý khách bấm nút “Đăng nhập” ở góc phải trên cùng màn hình, bạn sẽ thấy phần đăng ký được tích hợp ở bên dưới. Hoặc có thể nhấn vào đây để đi đên đến đăng ký.

Tôi không nhận được email kích hoạt tài khoản?

Nếu Quý khách không tìm thấy email kích hoạt trong mục Inbox, vui lòng kiểm tra trong mục Thư rác/Spam/Email hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Honey100 qua Hotline  08.6271.9870 – 090.121.7686  hoặc email cskh@honey100.vn để được hỗ trợ.

Làm sao để thay đổi thông tin tài khoản của tôi?

Để thay đổi thông tin trong tài khoản mua hàng tại Honey100, Quý khách vui lòng đăng nhập vào tài khoản của mình. Nhấn vào biểu tượng hình đại diện của bạn, hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang tài khoản cá nhân, Nhìn vào menu bên phải bạn chon » Chỉnh sửa tài khoản  » bổ sung Thông tin cơ bản » Nhấn vào nút Lưu thay đổi để hoàn tất.

Làm sao để lấy lại mật khẩu đăng nhập vào Honey100?

Bạn vào trang Tài khoản Click vào link Quên mật khẩu và thực hiện theo hướng dẫn để lấy lại mật khẩu mới hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Honey100 qua Hotline  08.6271.9870 – 090.121.7686  hoặc email cskh@honey100.vn để được hỗ trợ.