Hướng dẫn gửi trả sản phẩm
I. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Honey100.

– Gửi yêu cầu đổi (trả) không quá 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.
– Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

II. Các bước thực hiện:

Bước 1: Đăng ký đổi trả

Liên hệ với CSKH Honey100 qua Hotline  08.6271.9870 – 090.121.7686  hoặc email cskh@honey100.vn hoặc truy cập website và gửi yêu cầu đổi (trả) theo đường dẫn: http://honey100.vn/lien-he

Bước 2: Nhận email/tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công

Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, Honey100 sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn có kèm mã gửi hàng miễn phí về Honey100 thông qua các đối tác giao hàng Bưu Điện.

Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện

Đóng gói và mang sản phẩm cùng các giấy tờ đi kèm đến bưu điện gần nhà, quý khách có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc theo đường dẫn:

ViettelPost: http://www.viettelpost.com.vn/PostOfficeNetwork

Bước 4: Dán Phiếu đổi trả sau khi đã điền đầy đủ thông tin lên ngoài kiện hàng

– Mã đơn hàng
– Mã gửi hàng miễn phí
– Đổi hay trả SP
– Lý do đổi trả
– Phương thức hoàn tiền

Bước 5: Gửi kiện hàng đã đóng gói về ADR theo địa chỉ dưới đây:

– HCM: Trung tâm Dịch vụ Khách hàng – Số 334/5 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Lưu ý: Quý khách vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Honey100. Quý khách có thể ghi nhớ mã bưu vận và tra cứu thông tin kiện hàng đổi trả tại:

ViettelPost: http://www.viettelpost.com.vn/
Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gửi đến, Honey100 sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email.